วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2559

วันอังคาร ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ 2559

ความที่ได้รับ
  วันนี้อาจารย์มีเกมมาให้นักศึกษาเล่น คือเกมรถไฟเหาะแห่งชีวิต นักศึกษาทุกคนก็เล่นอย่างสนุกสนาน จนตอนท้ายอาจารย์ได้เฉลยคำตอบที่นักศึกษาแต่ล่ะคนตอบ ว่ามีความหมายอย่างไร ตอนแรกดิฉันคิดว่ามันจะเกี่ยวกับคำว่าครู แต่ไม่เลยมันเกี่ยวกับความรักเวลาเรารักกับแฟน เกมนี้ทำให้เรารู้ถึงนิสัยของเราในเรื่องความรัก



      หลังจากที่อาจารย์ให้เล่นเกม ก็เริ่มเข้าสู่บทเรียนเกี่ยวกับทฤษฏีของนักวิทยาศาสตร์ ที่คิดค้นเกียวกับเรื่อง การศึกษาปฐมวัย แต่ล่ะท่านมีความรู้และความสามารถมาก 


      ต่อจากนั้นอาจารย์ได้แจกเพลงอีก 1ใบ พร้อมกับสอนร้องเพลงเพิ่มเติม นักศึกษาในห้องตั้งใจเรียน ร้อง และมีความร่วมมือในการทำกิจกรรมทุกคน


ประเมินตนเอง: ดิฉันตั้งใจเรียนและตั้งใจฟัง ร่าเริงแจ่มใส่
ประเมินเพื่อน: เพื่อนๆในห้องตั้งใจฟังและมีความสุขในการเล่นเกม ให้ความร่วมมือในทุกกิจกรรม
ประเมินอาจารย์: อาจารย์เป็นกันเอง ใจดี ร่าเริงแจ่มใส่






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น