วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

วันอังคาร ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ 2559

ความรู้ที่ได้รับ
   วันนี้อาจารย์บาสมาสอนแทน อาจารย์ให้ออกมาเล่าถึงคุณครูในดวงใจที่ทำในบล็อกครั้งที่แล้ว ให้เพื่อนๆฟังหน้าห้อง


         ดิฉันออกมาเล่าถึงคุณครูในดวงใจของดิฉันให้เพื่อนๆฟัง ดิฉันรู้สึกชื่นชมคุณครูในดวงใจ และได้ฟังคุณครูในดวงใจของเพื่อนๆให้ห้องเรียน และชื่นชมคุณครูในดวงใจของเพื่อนๆ และทำให้ดิฉันรู็สึกว่าคุณครูของเรานั่นได้สั่งสอนให้เราเป็นคนดี ต่อสังคม และอยากให้ตั้งใจเรียนเป็นเด็กดีเพื่อที่เวลาเราไปเรียนที่สถาบันอื่นเขาจะได้ชื่นชมว่าเราเป็นเด็กดีเรียบร้อย และน่ารัก จากนั้นเขาจะถามคุณครูคนไหนสอนทำไมสอนดีจัง


ประเมินตนเอง:ดิฉันตั้งใจฟังเพื่อนๆพูดและตั้งใจพูดให้เพื่อนๆฟัง
ประเมินเพื่อน:เพื่อนๆทุกคนตั้งใจฟัง และตั้งใจพูด
ประเมินอาจารย์:อาจารย์เป็นกันเอง และช่วยเสริมบางคำที่พูดไม่ชัดเจน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น